60. Tumaganga kvöldiš fyrir kosningar

  

            Nišurstöšur sķšustu skošanakannana benda til žess aš stjórnarflokk­arnir hafi allnokkra įstęšu til aš óttast aš žeir muni missa žingmeirihluta eša a.m.k. starfhęfan žingmeirihluta ķ kosningunum į morgun. Nišurstöšur žessara kannana benda einnig til žess aš fylgi Samfylkingar sé aš žokast upp undir 30% markiš og aš fylgi Vinstri gręnna sé aš stašfestast ķ kringum 17 til 18%. Kannarnirnar benda einnig til žess aš Frjįlslyndir nįi örugglega yfir 5% og fįi žar meš a.m.k. žrjį menn į Alžingi.

            Mér žótti stjórnmįlaforingjar bera žess nokkur merki ķ umręšužętti ķ rķkissjónvarpinu ķ kvöld aš žeir hefšu į tilfinningunni aš śrslit kosninganna į morgun yršu ekki fjarri nišurstöšum ķ žessum skošanakönnunum sem greint var frį ķ dag og kvöld. Vonar­neistinn hjį Jóni Siguršssyni flökti meira en nokkur sinni įšur. Hófsemd og kurt­eisislegt višmót Geirs Haarde gįtu ekki duliš aš honum virtist eilķtiš brugšiš og ekki laust viš aš hann vęri žreytulegur. Ingibjörg Sólrśn var brosandi og sżndi merki um sjįlfstraust sem hana hefur sįrlega vantaš ķ langan tķma. Steingrķmur var žreytulegur og eitthvert gall ķ honum, vęntanlega vegna žess aš fylgi Vinstri gręnna hefur sigiš um allmörg prósentustig į sama tķma og Samfylkingin hefur nįš af rétta sig af. Gušjón Arnar var vķgreifari en įšur og komst vel frį umręšunni, barįttuhugur ķ honum į sķšasta sprettinum. Ómar talaši um sömu hlutina af sama tilfinningahit­anum og meš sömu oršum. Nįttśra Ķslands hefur svo sannarlega įtt sinn mįlsvara ķ žessari kosningabarįttu og žaš er vel; fęstir kjósendur viršast hins vegar reišubśnir aš greiša atkvęši sitt til frambošshreyfingar sem hefur ekki nįš aš móta skżra stefnu ķ öšrum mįlflokki en nįttśruvernd.

            Įn efa veršur unniš ötullega aš atkvęšasmölun ķ öllum flokkum į morgun og ekki sķst af hįlfu Framsóknarmanna og Sjįlfstęšismanna sem eiga mikiš ķ hśfi ķ žetta skipti og ganga ekki til kosninga į morgun meš hagfelldar tölur samkvęmt sķšustu skošana­könnunum. Enn sem fyrr getur enginn séš fyrir meš neinni vissu hver śr­slitin verša. Višhorfskannanir benda til žess aš kosningavakan verši óžęgilega spennandi, hvort sem menn fylgja rķkisstjórnarflokkunum eša stjórnarandstöšunni aš mįlum.

 

       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tumagöngur

Tumi sżndi mér žann vinįttuvott į hverju kvöldi ķ 15 įr aš fallast į aš ég fengi aš fara śt meš honum aš ganga. Hann dró mig į eftir sér ķ ól og beiš ęvinlega rólegur ef ég žvęldist frį honum eša villtist. Hann tók žvķ einnig meš jafnašargeši žegar ég ręddi viš hann um hvašeina sem lį mér į hjarta ķ žessum gönguferšum og įtti žaš stundum til aš rjśfa einręšu mķna meš skarplegum athugasemdum. Nś er Tumi allur. Hann hefur hvķlt ķ tvö og hįlft įr undir björkum ķ Marteinsseli. Ég fer samt enn ķ Tumagöngu į hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphįtt viš sjįlfan mig og Tumi skżtur inn einu og einu orši. Ég finn hvernig hann togar ķ mig ķ ólinni į eftir sér. Ég žykist vita hvert viš erum bįšir aš fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband