29. Tumaganga meš kosningaloforšum

              Ólķkir eruš žiš, Tumi minn, žś og žeir Gušni Įg og Įrni Mattur. Žś mįtt ekki sjį neitt hvķtleitt og fjórfętt meš ullarįferš įn žess aš žeytast af staš meš urri og gelti upp skrišur og rinda. Žś ert svo illvķgur og stašrįšinn ķ aš hrekja žessa ullaróvęru fram af nęsta kletti eša śt ķ ašra ófęru aš ég mį öskra mig hįsan til žess aš stöšva žig ķ śtrįsinni. Gušni Įg og Įrni Mattur mega hins vegar ekki augum lķta eina sauš­kind įn žess aš finna til svo mikils kęrleiks meš žessari skepnu aš žeir geta ekki viš sig rįšiš og verša aš laumast ofan ķ veski annars fólks til žess aš gefa henni 7.500 kr. į įri ķ fimm įr. Sumir segja aš žeir séu į atkvęša­veišum. Sunnlend­ingar selja sig žį ekki ódżrt, svo mikiš er vķst. Mér žykja įtta miljaršar króna ofurverš fyrir eitt žing­sęti. Dżr myndi žing­heimur allur. Žaš hefši annars veriš ódżrara og einfaldara fyrir rķkisstjórn ķhalds og afturhalds aš keyra ķ gegnum žingiš frumvarp sem gęfi atkvęši hvers saušfjįrbónda atkvęšavęgi sem tęki miš af saušfjįreign; žannig jafngilti atkvęši saušfjįrbónda, sem hefši 450 fjįr į fóšrum, atkvęšum 450 kjósenda aš žvķ tilskildu aš atkvęšiš vęri greitt lista Sjįlfstęšis­flokks og Fram­sóknarflokks. Gušni Įg og Įrni Mattur hefšu žį flogiš inn į žing og allir frampartar og kótilettur žessara flokka. En žeir kusu hina leišina, aš skuldsetja hvern einstakling į Ķslandi meš 53.000 krónum ķ nišurgreišslur į kindakjöti nęstu fimm įrin. Fyrir fjögurra manna fjölskyldu eru žaš 210.000 krónur. Kindar­leg nišurstaša hjį stjórnmįla­mönnum sem hafa svo mikla trś į frjįlsum markaši og gildi markašs­lögmįla.
            Žaš er annars, Tumi minn, ekkert gamanmįl aš verša vitni aš žvķ žessa dagana hvernig rķkisstjórnarflokkarnir ausa nś śt tugum miljarša króna ķ kosninga­loforš. Rįšherrar ķ öllum rįšuneytum lofa śt og sušur og jafnvel mörg įr fram ķ tķmann. Žeir standa ķ röš fyrir framan rķkiskass­ann, hver meš sķna stólpķpu, og eru stašrįšnir ķ aš hreinsa śt śr fjįrhirslum rķkisins hverja einustu krónu sem til er og į eftir aš verša til. Mér sżnist žeir ętla ekki aš hętta mešferš­inni - fremur en Jónķna Ben - fyrr en bśiš er aš skrapa hverja einustu öršu śr hverri einustu smugu. Žaš mętti svo sannarlega segja um rķkisstjórnar­rįš­herra žessa dagana aš žeir ęttu peninga eins og skķtinn. Žaš er bara ekki alls kostar rétt af žvķ žeir eiga enga peninga. Žaš er engin peninga­lykt af kosningaloforšum rįšherranna. Žaš er af žeim einhver skķtalykt.

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tumagöngur

Tumi sżndi mér žann vinįttuvott į hverju kvöldi ķ 15 įr aš fallast į aš ég fengi aš fara śt meš honum aš ganga. Hann dró mig į eftir sér ķ ól og beiš ęvinlega rólegur ef ég žvęldist frį honum eša villtist. Hann tók žvķ einnig meš jafnašargeši žegar ég ręddi viš hann um hvašeina sem lį mér į hjarta ķ žessum gönguferšum og įtti žaš stundum til aš rjśfa einręšu mķna meš skarplegum athugasemdum. Nś er Tumi allur. Hann hefur hvķlt ķ tvö og hįlft įr undir björkum ķ Marteinsseli. Ég fer samt enn ķ Tumagöngu į hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphįtt viš sjįlfan mig og Tumi skżtur inn einu og einu orši. Ég finn hvernig hann togar ķ mig ķ ólinni į eftir sér. Ég žykist vita hvert viš erum bįšir aš fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 334

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband