57. Tumaganga ķ fżlu śt af pólitķkinni

              Viš Tumi gengum įšan žungum skrefum mešfram bęjarlęknum hans Gunnars Birgis - viš ypptum öxlum öšru hverju eins Jón Siguršsson og var ekkert stopp hjį okkur fremur en hjį honum į bringusundinu.

            Žaš kemur aušvitaš engum viš ķ sjįlfu sér en ég segi žaš samt og skrifa aš viš erum ķ fżlu žessa dagana. Viš höfšum hlakkaš bįšir til kosningabarįttunnar en erum nś oršnir sammįla um aš aldrei hafi veriš jafndauflegt andrśms­loft ķ kringum ķslenska pólitķk og nśna. Žetta er meš ólķkindum. Ķ ašdraganda alžingiskosninga 12. maķ įriš 2007, kosninga sem gętu oršiš ögurstund fyrir ķslenskt samfélag ķ upp­hafi 21. aldar, er eins og stjórnmįlamönnum žyki ekki um neitt aš berjast.

            Kannski eru kjósendur lķka į žessari skošun. Viš séum bśin aš nį lokatakmarkinu. Kjósendur eru kannski flestir bśnir aš slį lįn fyrir nżjum LCD-flatskjį og standa ķ žeirri trś aš žeir muni lķklega eiga fyrir afborg­unum af bķlnum nęstu fimm įrin og af ķbśšinni nęstu 38 įrin; m.ö.o. aš žetta sé allt ķ žokkalegu standi eins og er. Fyrir žennan venjulega Jón eša žessa venjulegu Gunnu skipti meira mįli hvaša greišslumat žau hafa en hvaša stjórnmįl­skošun žau hafa. Fyrir framtķš žessa venjulega Jóns eša žessarar venjulegu Gunnu sé žaš meira śrslitaatriši ķ hvaša banka žau eru en ķ hvaša stjórnmįlaflokki žau eru.

            Lķnur hafa skerpst til muna ķ ķslensku sam­félagi į 16 įra valdatķma Sjįlfstęšisflokks­ins; rķkisstjórnir Framsóknarmanna og Sjįlfstęšisflokks hafa smįm saman veriš aš žoka ķslensku samfélagi ķ įtt frį hinu norręna velferšar­módeli ķ įtt aš hinu bandarķska frjįls­hyggju­módeli sem byggir į nęr óheftu athafnafrelsi stórkapķtalista. Aš réttu lagi ęttu kosn­ingarnar nś aš snśast um hvort ķslenskir kjósendur vilja halda įfram į žeirri braut eša fęra ķslenskt samfélag aftur nęr hinu evrópska og norręna módeli. Kosningabarįttan nś ętti aš snśast af krafti um grundvallar­stefnur viš stjórn og mótun samfélagsins. En žaš hefur ekki gerst enn sem komiš er.

            Svo viršist sem stjórnarandstöšuflokkarnir, žeir sem hafa mestan įvinning af aš ręša grund­vallarstefnur, hafi įkvešiš aš beina kosn­ingabarįt­tunni ekki inn į žessar skżrt, afmörk­ušu brautir. Viš Tumi vitum ekki hvers vegna žaš hefur gerst. Žaš er engu lķkara en stjórnmįlamenn og frambjóšendur vilji nś eingöngu ręša mįlefni žar sem afstaša žeirra ręšst ekki af grundvallarvišhorfum ķ pólitķk heldur af tilfinningum eša samśš eša strategķskri įkvöršun um aš nį ķ fleiri atkvęši meš žvķ aš lįta gott af sér leiša til tiltekins hóps fólks sem segir aš hagsmunir sķnir hafi veriš fyrir borš bornir į sķšasta kjörtķmabili o.s.frv. Ég segi ekki aš žaš sé ekki ofur ešlilegt aš mįlefni af žessu tagi beri į góma ķ kosningabarįttu en žau mega ekki yfirskyggja eša kęfa įtakaumręšu um grundvallarvišhorf. Žrįtt fyrir allt eru žaš grundvallarvišhorf ķ stjórnmįlum sem rįša žvķ hvert viš stefnum og hvernig samfélag er bśiš til hér į landi.  

 

 

   

           

                  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tumagöngur

Tumi sżndi mér žann vinįttuvott į hverju kvöldi ķ 15 įr aš fallast į aš ég fengi aš fara śt meš honum aš ganga. Hann dró mig į eftir sér ķ ól og beiš ęvinlega rólegur ef ég žvęldist frį honum eša villtist. Hann tók žvķ einnig meš jafnašargeši žegar ég ręddi viš hann um hvašeina sem lį mér į hjarta ķ žessum gönguferšum og įtti žaš stundum til aš rjśfa einręšu mķna meš skarplegum athugasemdum. Nś er Tumi allur. Hann hefur hvķlt ķ tvö og hįlft įr undir björkum ķ Marteinsseli. Ég fer samt enn ķ Tumagöngu į hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphįtt viš sjįlfan mig og Tumi skżtur inn einu og einu orši. Ég finn hvernig hann togar ķ mig ķ ólinni į eftir sér. Ég žykist vita hvert viš erum bįšir aš fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband