31. Tumaganga meš forsetanum og Ólafi Ragnari

 

            Mikiš getum viš, Tumi minn, veriš žakklįtir fyrir, śr žvķ aš viš nįšum ekki aš sigra į heimsmeistarmótinu ķ handbolta, aš eiga forseta sem er ķ žann veginn aš sigra į heimsmeistara-mótinu ķ MMM, manngęsku, mannśš og mann­viti. Ég hef alltaf haft trś į forseta vorum en ég hafši aldrei gert mér grein fyrir aš veršleikar hans vęru svo einstakir į heims­vķsu aš žjóš, sem telur meira en einn miljarš einstaklinga, yrši aš leita śt į Įlftanes til aš fį skynsamleg rįš um hvert skuli stefna į komandi įratugum.
            - Žś gleymir žvķ aš vķsu, sagši Tumi, aš žessi einn miljaršur einstaklinga leitaši ekki til forseta Ķslands heldur til Ólafs Ragnars Grķmssonar. Žaš kann aš vera aš žś hafir fariš nęrri um veršleika forseta Ķslands en vanmetiš hins vegar veršleika Ólafs Ragnars Grķms­sonar. Forsetaritari, sem žekkir ašstęšur betur en flestir ašrir Ķslendingar, hefur lagt įherslu į aš žeim verši ekki jafnaš saman, forsetanum sem slķkum og Ólafi persónulega sem slķkum.
            Fyrst svo er - og ekki vil ég rengja orš forsetaritara - hver var žį į fundi djśpviturra stórhugsuša ķ Edinborg og hver hitti Bill Gates? Var žaš forseti Ķs­lands eša Ólafur Ragnar Grķmsson? Ég er viss um aš Bill Gates vildi gefa einn miljarš fyrir aš fį svar viš žeirri spurningu. Ķ silkifóšrušum skrautsölum mannvina į heimsvķsu hlżtur žaš aš vera grund­vallaratriši ķ etķkettu, žegar manni er bošiš til Ķslands, hvort mašur į aš segja „ęm oblędsd, mister presķdent" eša einfaldlega „menķ žanks, Ouli".
            Tumi nam snögglega stašar.
            - Hvaš ertu aš segja? Var forsetinn aš bjóša Bill Gates ķ heimsókn?
            Jį, jį, hann ętlar lķklega aš spjalla viš Bill śti į Įlftanesi um leišir til žess aš śtrżma fįtękt įn žess aš žurfa aš śtrżma um leiš miljaršamęringum og ólķgörkum. Forseti Ķslands mį ekki til žess hugsa aš śtrżma žeim. Žį hefši Ólafur Ragnar engan sem vęri nógu fķnn til žess aš umgangast hann.
            - Og hvaš segir Valgeršur Sverris?
            Hśn er aš lįta kanna hvort žaš var forseti Ķslands eša Ólafur Ragnar sem bauš Bill til Ķslands. Mér skilst aš utanrķkisrįšuneytiš hafi leitaš til Sešlabank­ans en žar starfar mašur sem hefur allt frį žvķ aš birti af degi į Möšruvöllum fengiš aš kynnast fleiri en einni hliš į hśsrįšanda į Bessastöšum. Žaš veršur fróšlegt aš sjį hver nišurstašan veršur. Ég ķmynda mér aš Bill bķši spenntur. Žaš er óžęgilegt aš vita ekki hver er aš bjóša manni ķ heimsókn. - En hérna skaltu heyra lķtiš erindi sem mér datt ķ hug:

Lżšum mį vera ljóst meš sanni
aš leynast tveir ólar ķ einum manni.
Viš erum öll svona af guši gjörš,
gersemar, fólk og saušahjörš:
Heill forseta vorum og fósturjörš!
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tumagöngur

Tumi sżndi mér žann vinįttuvott į hverju kvöldi ķ 15 įr aš fallast į aš ég fengi aš fara śt meš honum aš ganga. Hann dró mig į eftir sér ķ ól og beiš ęvinlega rólegur ef ég žvęldist frį honum eša villtist. Hann tók žvķ einnig meš jafnašargeši žegar ég ręddi viš hann um hvašeina sem lį mér į hjarta ķ žessum gönguferšum og įtti žaš stundum til aš rjśfa einręšu mķna meš skarplegum athugasemdum. Nś er Tumi allur. Hann hefur hvķlt ķ tvö og hįlft įr undir björkum ķ Marteinsseli. Ég fer samt enn ķ Tumagöngu į hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphįtt viš sjįlfan mig og Tumi skżtur inn einu og einu orši. Ég finn hvernig hann togar ķ mig ķ ólinni į eftir sér. Ég žykist vita hvert viš erum bįšir aš fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 334

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband