45. Tumaganga međ sérframbođum

 

            Margrét, konan sem yfirgaf flokkinn sem yfirgaf hana, hefur nú tekiđ saman viđ Ómar og Jakob - eđa öllu heldur mćtti kannski segja ađ Ómar og Jakob hafi tekiđ saman viđ hana. Af fréttum verđur ráđiđ ađ ţau ćtli í sérframbođ í nćstu alţingis­kosningum. Nú er veriđ ađ leita ađ nafni á frambođiđ og ađ stefnu í öđrum málaflokk­um en ţeim sem snúa ađ umhverf­is­vernd og stóriđju. Margrét hugsar sér eflaust ađ nota ţetta sér­frambođ til ađ ná til sín einhverjum af kjósendum Frjálslyndra, gömlum stuđningsmönnum sínum og umhverfisverndarsinnum. Takist henni ađ spilla ţannig fyrir flokknum, sem yfirgaf hana, verđur hún líkast til nokkuđ sátt, jafnvel ţó hún komist ekki inn á ţing. Jakob Frímann er enn ţeirrar skođunar ađ hann eigi erindi inn á Alţingi og fer í frambođiđ af persónulegum hvötum. Ómar trúir ţví ađ međ sér­frambođi geti hann hrundiđ af stađ vakningu til verndar fósturjörđinni sem ekkert fái stađist. Ég sé ekki fyrir mér ađ hinir sérstöku eiginleikar Ómars sem baráttu­manns fyrir náttúruvernd fái notiđ sín inni á Alţingi.
            Ţá hefur hópur eldri borgara og öryrkja látiđ ţau tíđ­indi út ganga ađ ţeir hyggist einnig í sérframbođ. Ţetta er ramakvein frá fólki sem efnishyggjusamfélagiđ hefur skiliđ eftir útundan og býr margt viđ ósćmileg kjör. Mađur skilur óánćgjuna og skaphitann sem býr ađ baki sérframbođi af ţessu tagi. En er ţađ fullreynt ađ eldri borgarar og öryrkjar geti ekki látiđ til sín taka međ mun áhrifaríkari hćtti innan hinna hefđbundnu stjórnmálaflokka? Ég held ekki.
            Sjálfsagt meinar allt ţetta fólk vel og hefur hug á ađ afla hugsjónum sínum, skođunum og hagsmunamálum brautargengis. Ég get samt ekki losnađ viđ ţá mein­ingu ađ sérframbođ af ţessu tagi séu til óţurftar. Ţau reyta eitthvađ til sín af atkvćđum, sem vćru betur komin annars stađar, og drepa á dreif allri pólitískri umrćđu fyrir kosningar. Pólitískar línur ná ekki ađ kristallast almennilega og kjósendur eru sumir hverjir settir í nokkurn vanda ţegar kemur ađ kjörborđinu. Eini ávinning­ur af sérframbođum - eins og ţeim sem nú eru í fćđingu - er sá ađ í ađdraganda kosninga knýja ţau hina eiginlegu stjórnmálaflokka til ađ bregđast viđ í málaflokkum sem sérframbođin vilja setja mark sitt á. Ţađ er svo undir hćlinn lagt hvort stjórnmálaflokkarnir standa viđ loforđ eđa stefnumarkandi yfirlýsingar í ţessum málaflokkum ţegar ţeir rađa sér inn á ţingiđ. Fulltrúar sérframbođanna standa ţá fyrir utan međ eitthvert samsafn af atkvćđum en engin ţingsćti og engin völd til ađ hafa áhrif á gang mála. 

  

                 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Tumagöngur

Tumi sýndi mér ţann vináttuvott á hverju kvöldi í 15 ár ađ fallast á ađ ég fengi ađ fara út međ honum ađ ganga. Hann dró mig á eftir sér í ól og beiđ ćvinlega rólegur ef ég ţvćldist frá honum eđa villtist. Hann tók ţví einnig međ jafnađargeđi ţegar ég rćddi viđ hann um hvađeina sem lá mér á hjarta í ţessum gönguferđum og átti ţađ stundum til ađ rjúfa einrćđu mína međ skarplegum athugasemdum. Nú er Tumi allur. Hann hefur hvílt í tvö og hálft ár undir björkum í Marteinsseli. Ég fer samt enn í Tumagöngu á hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphátt viđ sjálfan mig og Tumi skýtur inn einu og einu orđi. Ég finn hvernig hann togar í mig í ólinni á eftir sér. Ég ţykist vita hvert viđ erum báđir ađ fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband