52. Tumaganga meš jafnręši ķ kosningabarįttu

 

 

            Žaš er nś žaš allranżjasta, Tumi, ķ okkar alfullkomna lżšręšis- og jafnręšis­rķki aš stjórnmįlaflokkarnir eru aš reyna koma sér saman um aš eyša ekki of miklu ķ auglżsingar fyrir kosningarnar. Žeim finnst žaš skekkja lżšręšiš ef einhver einn stjórn­mįlaflokkur nęr aš nį ķ fleiri atkvęši meš žvķ einu aš geta ausiš śt miljónum ķ gegndarlausar auglżsingar.

            En ég hef lķka heyrt aš žaš sé veriš aš reyna aš nį sam­komulagi um żmis fleiri atriši sem stjórnmįla­mönnum žykir mikils um vert aš flokkarnir virši sķn į milli svo aš barįttan verši ķ sönnum jafn­ręšis­anda. Óljśgfróšir menn hafa sagt mér aš sé unniš aš samkomulagi um aš setja žak į kosningaloforš žannig aš hver flokkur megi ekki koma meš fleiri en 10 kosningaloforš, sem hann ętlar aš efna, og ekki fleiri en 50 kosn­ingaloforš sem hann ętlar ekki aš efna. Mér skilst aš mįliš hafa strandaš ķ bili į Framsóknarflokknum, žar sem mönnum žykir fyrri talan of hį og seinni talan of lįg, og į Samfylkingunni žar sem menn hafa ekki enn getaš komiš sér saman um kosningaloforš, hvorki žau sem į aš efna né hin sem į ekki aš efna.

            Žį hafa vinstri-gręn įmįlgaš žaš viš ašra flokka aš sett verši sś regla ķ kosninga­barįttunni aš fram­bjóš­endur gęti hófs ķ klęšaburši svo aš einstakir flokkar, sem hafa śr miklu aš moša, geti ekki heillaš til sķn kjósendur meš žvķ aš lįta fram­bjóš­endur sķna vera augljóslega miklu betur til fara en frambjóšendur annarra flokka, ķ Armanķ og Gucci og hvaš žetta heitir nś allt saman. Sęvar Karl segir aš žetta sé misrįšiš.

            Žaš er lķka veriš aš vinna aš žvķ ķ sérstakri žverpólitķskri nefnd aš kven­fram­bjóšendur geri meš sér samkomulag um aš stušla aš mįlaefnalegri barįttu meš žvķ aš lįta sér allar nęgja įkvešna lįgmarksföršun og noti hvorki augnskugga, fölsk augnhįr eša varagloss. Žaš er aš sjįlfsögšu óžolandi aš lįta śtlit fólks, sem hefur efni į aš fara til föršunarmeistara, rugla dómgreind kjósenda svo aš žeir greiši atkvęši žvert į sannfęringu sķna.

            Mér skilst lķka aš sérstök samrįšsnefnd stjórnmįlaflokkanna sé aš reyna aš nį samkomulagi um aš enginn einn flokkur reyni aš skera sig śr og afla fleiri atkvęša meš žvķ aš hamra į žvķ oftar og af meiri tilfinningažunga en ašrir flokkar aš hann elski landiš okkar, elski óspillta nįttśru, elski aldraša, elski öryrkja og vilji allt til vinna til žess aš vernda nįttśruna, vernda börnin, vernda fjölskylduna og stušla aš hamingju žjóšarinnar og meiri velsęld fyrir alla.

Samrįšsnefndin hefur mótaš tillögu um aš ķ hverri frambošsręšu noti enginn stjórnmįla­flokkur meira en eina mķnśtu til žess aš fjalla um hvert af framan­greindum atrišum. Žannig į kosninga­barįttan aš verša jafnręšislegri og kjósendum gert aušveldara um leiš aš gera upp hug sinn į mįlefnalegum grundvelli.

Ef menn vilja tryggja jafna ašstöšu stjórnmįlaflokka ķ kosningabarįttu er žaš grundvallaratriši aš enginn stjórnmįlaflokkur lķti śt fyrir aš elska eitthvaš meira en ašrir stjórnmįla­flokkar meš žvķ aš lįta frambjóšendur sķna tönnlast į žvķ oftar og lengur en frambjóšendur annarra flokka. Samrįšsnefndin hefur lagt til aš stjórnmįlaflokk­arnir noti allir sama vķgoršiš: Viš elskum allir alla jafnt.                 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Tumagöngur

Tumi sżndi mér žann vinįttuvott į hverju kvöldi ķ 15 įr aš fallast į aš ég fengi aš fara śt meš honum aš ganga. Hann dró mig į eftir sér ķ ól og beiš ęvinlega rólegur ef ég žvęldist frį honum eša villtist. Hann tók žvķ einnig meš jafnašargeši žegar ég ręddi viš hann um hvašeina sem lį mér į hjarta ķ žessum gönguferšum og įtti žaš stundum til aš rjśfa einręšu mķna meš skarplegum athugasemdum. Nś er Tumi allur. Hann hefur hvķlt ķ tvö og hįlft įr undir björkum ķ Marteinsseli. Ég fer samt enn ķ Tumagöngu į hverju kvöldi. Ég skrafa enn upphįtt viš sjįlfan mig og Tumi skżtur inn einu og einu orši. Ég finn hvernig hann togar ķ mig ķ ólinni į eftir sér. Ég žykist vita hvert viš erum bįšir aš fara.

Höfundur

Jón Örn Marinósson
Jón Örn Marinósson

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband